fbpx

Mommylicious Juice ชนะรางวัล Breast Milk Booster จากงานประกาศรางวัล theAsianparent Awards 2022

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมานี้ theAsianparent ได้จัดงานประกาศรางวัล theAsianparent Awards 2022 มีทั้งสิ้น 5 สาขา แบ่งออกตามหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับคุณแม่และลูกน้อย โดยมีแบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในปีนี้มากที่สุด 315 แบรนด์ จาก 74 หมวดสินค้า โดยจัดขึ้นเพื่อมุ่งหวังเป็นสื่อกลางในการสะท้อนเสียงจากผู้บริโภคไปยังแบรนด์ที่ชื่นชอบ และกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้า บริการ และนวัตกรรมที่ดี ให้ตรงความต้องการ เพื่อเข้าไปอยู่กลางใจของคุณพ่อคุณแม่ชาวไทยทุกคน

โดยในครั้งนี้ มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) คว้ารางวัล Best Breast Milk Booster เครื่องดื่มบำรุงน้ำนม ของสาขา Proudly Local รางวัลผลิตภัณฑ์แห่งความภูมิใจในประเทศ

Mommylicious Juice แบรนด์ไทย เติบโตไกลไปยังนานาชาติ

นอกจากประเทศไทยแล้ว แบรนด์มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) ยังมีการขยายไปต่างประเทศ ทั้งการจัดจำหน่ายและคว้ารางวัลในระดับนานาชาติ ปัจจุบันสินค้าของเรามีขายทั้ง เวียดนาม, มาเลเซีย,กัมพูชา, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และประเทศจีน

สำหรับคุณแม่ๆ ที่อยากเตรียมน้ำนมก่อนคลอด อยากให้มีน้ำนมตั้งแต่วันแรกที่คลอด แทบไม่ต้องกังวลเลย เพราะหัวปลีจะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือด ซึ่งจะผ่านตัวกรองภายในเต้ากลายเป็นน้ำนม และยังช่วยให้ผลิตน้ำนมได้มากขึ้น คุณแม่ที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 30 สัปดาห์ขึ้นไป ควรเริ่มดื่มสูตรที่มีส่วนผสมของหัวปลี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคลอด ซึ่งเส้นทางกว่า 8 ปี ของมัมมี้ลิเชียสจูซ นอกจากจะได้รับการันตีจากรางวัลต่างๆ ยังได้รับการันตีจากคุณแม่ตัวจริงเสียงจริงว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจ

Comments are closed.