fbpx

Mommylicious Juice ชนะรางวัล BEST BREASTFEEDING SUPPLEMENT จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) ชนะรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 ในสาขา BEST BREASTFEEDING SUPPLEMENT (เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม) จาก กองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids

Mommylicious Juice กับรางวัล เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม

งานประกาศรางวัล “Amarin Baby & Kids Awards 2022” จัดเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอด แบรนด์สินค้าในดวงใจ เพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ ที่คุณแม่ตัวจริงจาก ทั่วประเทศกว่า 30,000 คน ร่วมเทคะแนนโหวตให้สูงสุด เพื่อให้ได้สินค้าแม่และเด็ก ที่ใช้ดีมีคุณภาพอย่างแท้จริง โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลให้แก่แบรนด์ต่างๆ แบ่งออกเป็น 2 รางวัลหลัก 

  • รางวัลสาขา Mommy’s Choice ใช้ผลโหวตจากคุณแม่ทางออนไลน์
  • รางวัลสาขา Editor’s Choice เลือกโดยทีมงาน Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง

กองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ได้คัดเลือกเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) ให้ได้รับรางวัลประจำปี 2022 ในฐานะเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม

โดยความโดดเด่นของมัมมี้ลิเชียสจูซ คือ การนำสูตรอาหารบำรุงน้ำนมตามความรู้ดั้งเดิมของไทย มาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มสมัยใหม่สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ทุกคน โดยส่วนผสมหลักจากผักผลไม้ไทย เช่น หัวปลี ขิง มะเขือเปราะ ใบกะเพรา ฯลฯ ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงน้ำนม นอกจากนี้แล้ว ยังมีสูตรเครื่องดื่มสำหรับคุณแม่หลังคลอด เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของคุณแม่และลูกน้อย ด้วยรูปแบบแพ็คเกจที่ดื่มได้ง่าย พกพาสะดวกและที่สำคัญคือไม่เติมน้ำตาล ไม่ต้องกลัวเบาหวาน

Mommylicious Juice แบรนด์ไทย เติบโตไกลไปยังนานาชาติ

ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) เป็นผู้บุกเบิกน้ำหัวปลีและเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมโดยแบรนด์ได้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และทำให้หัวปลีกล้วยน้ำว้าเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญอีกตัวของประเทศไทย

Comments are closed.