fbpx

Mommylicious Juice ชนะรางวัล BEST BREASTFEEDING SUPPLEMENT จาก Amarin Baby & Kids Awards 2020

Mommylicious Juice ชนะรางวัล BEST BREASTFEEDING SUPPLEMENT จาก Amarin Baby & Kids Awards 2020

มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) ชนะรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ในสาขา BEST BREASTFEEDING SUPPLEMENT (เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม) จาก กองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids

Amarin Baby & Kids Awards 2020

งานประกาศผลรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020 จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์แม่ลูกในดวงใจ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 โดยรางวัลจะถูกแบ่งออกเป็นสองรางวัลหลักได้แก่

  • Mommy’s Choice ใช้ผลโหวตจากคุณแม่ทางออนไลน์
  • Editor’s Choice เลือกโดยทีมงานอมรินทร์แล้วว่ามีคุณภาพอย่างแท้จริง

Mommylicious Juice กับรางวัล เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม

กองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ได้คัดเลือกเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) ให้ได้รับรางวัลประจำปี 2020 ในฐานะเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม

โดยความโดดเด่นคือการนำสูตรอาหารบำรุงน้ำนมตามความรู้ดั้งเดิมของไทย มาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มสมัยใหม่สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ทุกคน โดยส่วนผสมหลักจากผักผลไม้ไทย เช่น หัวปลี ขิง มะเขือเปราะ ใบกะเพรา ฯลฯ ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงน้ำนม นอกจากนี้แล้ว ยังมีสูตรเครื่องดื่มสำหรับคุณแม่หลังคลอด เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของคุณแม่และลูกน้อยทุกคน ด้วยรูปแบบแพ็คเกจที่ดื่มได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา และที่สำคัญคือไม่เติมน้ำตาล ไม่ต้องกลัวเบาหวาน

มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) เป็นผู้บุกเบิกน้ำหัวปลีและเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยแบรนด์ได้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และทำให้หัวปลีกล้วยน้ำว้าเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญอีกตัวของประเทศไทย

Mommylicious Juice แบรนด์ไทย เติบโตไกลไปยังนานาชาติ

นอกจากประเทศไทยแล้ว แบรนด์มัมมี้ลิเชียสจูซ (Mommylicious Juice) ยังมีการขยายไปต่างประเทศ ทั้งการจัดจำหน่ายและคว้ารางวัลในระดับนานาชาติ ปัจจุบันสินค้าของเรามีขายทั้ง กัมพูชา, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และประเทศจีน

สนใจสินค้า สามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม Mommylicious Juice ได้ที่นี่เลย 🙂

เครื่องดื่มบำรุงน้ำนม Mommylicious Juice

Leave a Reply