fbpx

มัมมี้ลิเชียสจูซ นำทัพน้ำหัวปลีไทยสู่สากล

มัมมี้ลิเชียสจูซ น้ำหัวปลีไทย เครื่องดื่มสำหรับคุณแม่ เจ้าแรกในประเทศไทย ได้ความนิยมในระดับอินเตอร์ฯ

คุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ ทั้งในกลุ่มที่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ และคุณแม่เพิ่งคลอด ก็ต่างต้องการมอบอาหารที่มีค่าที่สุดให้ลูก นั่นก็คือนมแม่ ด้วยหวังให้ลูกเติบโตอย่างแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี คุณแม่ทั่วไทยจึงไว้วางใจให้ “มัมมี้ลิเชียสจูซ” เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมที่มีชื่อมายาวนานกว่า 7 ปี เป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการบำรุงนมแม่ เนื่องจากเป็นสินค้าไทยที่มีศักยภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล ได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก



โดยในปัจจุบันนอกจาก “มัมมี้ลิเชียสจูซ” จะมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ยังเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำหัวปลีในการส่งออก และได้รับความนิยมสูงในเอเชีย โดยที่ผ่านมามีวางจำหน่ายใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน และยังมีการขยายตลาดเพิ่มอีก 3 ประเทศในปีนี้ ได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม

เครื่องดื่มมัมมี้ลิเชียสจูซทั้ง 7 รสชาติ


“Mommylicious Juice” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงน้ำนมแม่ นวัตกรรมใหม่เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการบำรุงน้ำนม ให้มีปริมาณน้ำนมปกติอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยวัตถุดิบสมุนไพรไทยแต่ไม่โบราณ โดยผลิตภัณฑ์มีความทันสมัย น่าใช้โดนใจ ที่สำคัญสินค้าผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด ให้คุณแม่สามารถทานง่าย ไม่ต้องต้มเอง ไม่ต้องทำอาหารเอง

น้ำหัวปลีเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ มีประโยชน์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่เพิ่งคลอดที่ให้นมลูกรัก

1. บำรุงน้ำนม อาหารคุณค่าที่ดีที่สุดของลูกน้อย น้ำหัวปลีช่วยเพิ่มน้ำนมให้มีปริมาณเพียงพอต่อการดื่มกินของลูก

2. บำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง น้ำหัวปลีประกอบไปด้วยแคลเซียมและสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยป้องกันฟันผุของคุณแม่ ป้องกันการบวมและอักเสบของเหงือก รวมถึงช่วยบำรุงฟันและกระดูกให้แข็งแรง

3. บำรุงเลือด น้ำหัวปลีมีธาตุเหล็ก ที่ช่วยบำรุงเลือด ป้องกันโรคโลหิตจาง  

4. ลดอาการปวดประจำเดือนหรือประจำเดือนมามากผิดปกติ น้ำหัวปลีนอกจากบำรุงเลือดแล้ว ยังช่วยกระตุ้นสร้างฮอร์โมนเพศหญิง “โปรเจสเตอโรน” ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดท้องและลดปริมาณเลือดประจำเดือน

5. ลดระดับน้ำตาลในเลือด น้ำหัวปลีช่วยลดน้ำตาลในกระแสเลือด ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ป่วยโรคเบาหวานอีกด้วย

6. ลดอาการอับเสบและผ่อนคลาย ความเครียด น้ำหัวปลีช่วยซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ และบรรเทาอาการอักเสบหลังจากคลอดแบบธรรมชาติ หรือผ่าตัด นอกจากนี้ยังมีธาตุแมกนีเซียมซึ่งความสำคัญต่อการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ เป็นแร่ธาตุที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้


สนใจรับคำปรึกษาเรื่องนมแม่ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ น้ำหัวปลีเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ อาหารที่ดีที่สุดของลูกน้อย

บริษัท มัมมี้ลิเซียส ทเวนตี้โฟร์ จำกัด

เวลาทำการ : เปิดให้บริการตลอดเวลาทุกวัน

เบอร์โทร : 096-441-6450

อีเมล : [email protected]

เว็บไซด์ : https://www.mommyliciousjuice.com/

Facebook page: mommyliciousjuice

Line ID: @mommyliciousjuice


Comments are closed.